Hướng dẫn tải game Pubg PC cho máy tính - Pubg giả lập miễn phí


Mục Lục

  1. Hướng dẫn tải và cài đặt PUBG chơi giả lập trên máy tính

Xin chào các bạn, hôm nay Kí tự đặc biệt xin gửi tặng đến bạn một bài viết hướng dẫn tải Pubg PC miễn phí꧁༺kituz❣️com༻꧂. Nếu bạn là một game thủ ưa thích các trò chơi bắn súng, mạo hiểm thì bạn không thể bỏ qua tựa game này.

PUBG (PlayerUnknown's Battleground) là một trò chơi bắn súng sinh tồn đỉnh cao hay nhất hiện, luôn giữ Top 1 trên BXH. Mỗi trận chiến, người chơi sẽ tham gia chiến đấu với 99 người chơi khác để trở thành người sống sót cuối cùng giành vinh quang cao nhất. Nếu bạn muốn có trải nghiệm và góc nhìn tốt hơn, bạn có thể chơi PUBG trên máy tính, với đồ họa đỉnh cao và sắc nét, góc màn hình rộng hơn đem lại cảm giác chân thực hơn rất nhiều.

Hướng dẫn tải và cài đặt PUBG chơi giả lập trên máy tính

Bước 1: Để có thể cài đặt PUBG bản quyền thì bạn phải nhờ đến sự trợ giúp của phần mềm Steam, truy cập vào đường link https://store.steampowered.com/about/ . Bấm Installer STEAM.

Bước 2: Sau khi đã cài đặt xong Steam bạn có thể đăng kí/đăng nhập tài khoản của mình.

Bước 3: Sau khi đã đăng nhập vào Steam bạn gõ PlayerUnknown's Battlegrounds vào thanh tìm kiếm ở góc phải màn hình. 

Bước 4: Bạn mua và thanh toán qua tài khoản.

Bước 5: Nếu bạn chỉ thích trải nghiệm trò chơi trong vong vài tiếng đồng hồ thì bạn có thể lên mạng tìm kiếm những trang web cho thuê account chơi PUBG. Chỉ cần bỏ ra 5.000VND là bạn đã có thể trải nghiệm được tựa game sinh tồn này rồi.

Tài khoản thuê thì sẽ có sẵn trong Thư viện game (Library) của bạn bạn chỉ cần vào chọn game và bấm Install.

Bước 6: Cách cài đặt này dành cho cả hai tài khoản thuê và mua game, tích chọn Create desktop shortcut và Create start menu shortcut, ở phần Choose location for install bạn có thể chọn thư mục chứa game (thường để mặc định ổ C), sau đó bấm Next.

Bước 7: Bấm tiếp I Agree để đồng ý với điều khoản nhà sản xuất đưa ra.

Chờ một chút để hệ thống tạo file khu vực chứa game và file hệ thống.

Bước 8: Bây giờ bạn chỉ việc chờ game hoàn thành tải xuống và nhấn Play để bắt đầu chơi.

Trên đây là các bước hướng dẫn tải và cài đặt Pubg PC vô cùng chi tiết mà bạn có thể tham khảo. 

Nếu bạn đam mê trò chơi Pubg PC - bắn súng chiến thuật này đỉnh cao này thì một cái tên game đẹp là không thể thiếu phải không. 

Cảm ơn bạn đã ghé thăm Kituz.com, chúc bạn có trải nghiệm vui vẻ tại đây, chúng tôi luôn cố gắng hoàn thiện trang web ngày một tốt hơn. Hãy Like và Share nếu bạn muốn theo dõi nhiều bộ kí tự đặc biệt nữa ngay tại fanpage của Kitudacbiet nhé!

Các bài viết liên quan:

Hướng dẫn tạo kí tự đặc biệt Pubg Mobile