Hướng dẫn tải game Free Fire giả lập trên máy tính phiên bản mới nhất


Mục Lục

  1. Giới thiệu về game Free Fire
  2. Hướng dẫn tải Free Fire về điện thoại
  3. Hướng dẫn tải và cài đặt Free Fire PC

Bạn có đang chơi tựa game Free Fire đang nổi đình đám này không? Đây là một trò chơi bắn súng với lối chơi chiến thuật cuốn hút vô số người chơi. Hôm nay, Kituzxin sẽ hướng dẫn bạn cài đặt Free Fire PC vô cùng đơn giản dễ hiểu.

Giới thiệu về game Free Fire

Free Fire là một trong những tựa game Mobile bắn súng sinh tồn HOT nhất 2023, thu hút vô số game thủ nhờ đồ họa sinh động sắc nét, lối chơi chiến thuật thông minh. Mỗi một trận đấu, bạn có thể chiến đấu với 49 người chơi khác trong vòng trung bình 10 phút. Mỗi người chơi có thể tùy chọn vị trị nhảy dù, sau đó tìm kiếm trang trị tốt nhất cho mình và chiến đấu dành lấy danh hiệu "Sống dai thành huyền thoại". 

Bạn có thể lựa chọn chiến đấu tổ đội để chơi cùng bạn bè, kết bạn mới, cùng sát cánh chiến đâu giành lấy danh hiệu cao nhất. Có thể thấy tựa game bắn súng sinh tồn chiến thuật này thu hút người chơi như thế nào phải không.

Tuy nhiên không phải người chơi nào cũng sở hữu một chiếc điện thoại "xịn" để chơi game mượt mà, thì nay bạn đã không cần phải lo lắng khi có Garena Free Fire PC cho bạn trải nghiệm với màn hình máy tính sắc nét và rộng hơn giúp bạn thỏa mãn góc nhìn. Tải ngay Free Fire phiên giả lập về máy tính, PC ngay thôi!

Hướng dẫn tải Free Fire về điện thoại

Đây là một trò chơi dành cho mobile nên bạn có thể truy cập vào App Store hoặc ChPlay để tải ngay tựa game này hoàn toàn miễn phí.

Hướng dẫn tải và cài đặt Free Fire PC

Cách tải Free Fire PC về máy tính

Bước 1: Để chơi tựa game Free Fire trên PC trước hết hãy tải phần mềm giả lập NoxPlayer hoặc Bluestacks tại đây.

Bước 2:  Khởi động phần mềm giả lập và truy cập vào CH Play theo đường dẫn này: https://play.google.com/store/apps/details?id=com.dts.freefireth sau đó tải xuống trò chơi Free Fire giả lập về máy tính.

Bước 3: Sau đó bạn truy cập và đăng nhập tài khoản để bắt đầu chơi.

Khi đã đăng nhập thành công, bạn có thể cài đăt bàn phím để chơi game Freefire của NoxPlayer. Hoặc có thể sử dụng bàn phím có sẵn của NoxPlayer và nhấn OK.

Tương tự, bạn có thể tùy chỉnh bàn phím ở nút Keyset ( Điều khiển bàn phím) ở thanh công cụ bên phải của phần mềm giả lập.

Bạn có thể nhắn tin cho Kí tự đặc biệt nếu có thắc mắc hoặc khó khăn gì trong quá trình cài đặc. Chúc bạn chơi game vui vẻ!

Hướng dẫn đặt tạo tên  kí tự đặc biệt Free Fire PC 

Một cái tên Free Fire đẹp là một phần không thể thiếu khi chơi game phải không nào. Chính vì vậy, bạn có thể đổi tên kí tự đặc biệt Free Fire ngay tại đây nhé. Đổi tên ngay tên hay, đặt tên kí tự đặc biệt AFK cực ngầu ngay thôi. Có thể bạn chưa biết, Free Fire mới ra mắt chức năng đổi tên cho Pet cưng của bạn. Còn chần chừ gì mà không tìm cho Pet cưng của bạn một cái tên dễ thương ngay thôi. 

Cảm ơn bạn đã ghé thăm Kituz.com, chúc bạn có trải nghiệm vui vẻ tại đây, chúng tôi luôn cố gắng hoàn thiện trang web ngày một tốt hơn. Hãy Like và Share nếu bạn muốn theo dõi nhiều bộ kí tự đặc biệt nữa ngay fanpage Kitudacbiet nhé!

Các bài viết liên quan:

Hướng dẫn tạo kí tự đặc biệt Free Fire